Quy định về bảo hành

Địa chỉ bảo hành: 

Khách hàng có thể gửi đồng hồ bảo hành qua bưu điện hoặc mang trực tiếp đồng hồ tới bảo hành tại địa chỉ 593 Kim Mã, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội để bảo hành trực tiếp từ 9h – 17h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

Đồng hồ bảo hành gửi qua bưu điện vui lòng đóng gói sản phẩm cẩn thận, ghi rõ thông tin Tên – Địa chỉ - Số điện thoại – Lỗi sản phẩm gặp phải bên trong hộp sản phẩm để giúp cho bộ phận bảo hành thuận tiện Kiểm tra - Sửa chữa - Liên hệ gửi trả sản phẩm sau Bảo hành.

Hotline: 0922223388

Quy định về Bảo hành sản phẩm:

- Bảo hành miễn phí trong 12 tháng đối với phần thân của Đồng hồ còn nguyên tem tính từ ngày mua hàng. Đồng hồ được quản lý dựa vào số imei dán phía mặt sau đồng hồ (yêu cầu khách hàng không bóc tem và dãy số imei này để được bảo đảm quyền lợi khi sản phẩm phát sinh lỗi) và xác định không phải phát sinh do quá trình sử dụng của khách hàng.

- Thời gian tiếp nhận và xử lý bảo hành: tối đa  tròng vòng 14 ngày không tính ngày nghỉ, ngày lễ, Tết, Chủ nhật.

- Không bảo hành các trường hợp tự ý tháo lắp, sửa chữa, không còn tem Bảo Hành và quá thời hạn Bảo hành

- Pin và cục sạc, dây sạc bảo hành trong 03 tháng.

- Thu phí Bảo hành (thay linh kiện nếu cần thiết) trong trường hợp lỗi do quá trình sử dụng không đúng quy cách: bảo quản không tốt để thiết bị vào nước dẫn đến hỏng các linh kiện bên trong, va đập dẫn đến nứt vỡ, cắm sạc không đúng quy cách làm hỏng, đứt dây, gãy giắc sạc, đứt dây đeo, xước/vỡ màn hình...

Các linh kiện sau khi được thay thế cũng hưởng chính sách bảo hành 12 tháng cho thiết bị đó tương tự như đối với sản phẩm mới. Nhân viên phụ trách Bảo hành sẽ thông báo mức phí thay linh kiện tới từng khách hàng, sau khi xác nhận đồng ý thay thế linh kiện, quý khách hàng vui lòng chuyển khoản hoặc thanh toán trực tiếp chi phí này cho nhân viên trước khi nhận lại sản phẩm sau Bảo hành.