Quy định về bảo hành

I.ĐIỀU KIỆN & QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM DO ECOYOUNG PHÂN PHỐI


1. Thời hạn bảo hành: Bảo hành trong 12 tháng đối với phần thân cứng/ phần cứng (không bao gồm phần bo mạch bên trong, cụm màn hình gồm màn hình cảm ứng và màn hiển thị) của Đồng hồ còn nguyên tem tính từ ngày mua hàng. Đồng hồ được quản lý dựa vào số imei dán phía mặt sau đồng hồ hoặc trên vỏ hộp hoặc có trong menu của đồng hồ (yêu cầu khách hàng không bóc tem và dãy số imei này để được bảo đảm quyền lợi khi sản phẩm phát sinh lỗi) và xác định không phải phát sinh do quá trình sử dụng của khách hàng.

(Phần cứng của sản phẩm được quy định bao gồm: Phần khung vỏ sản phẩm không liền với dây đeo bên ngoài, phần khung đỡ bên trong, hệ thống loa, micro, các nút bấm trang bị bên trong và bên ngoài đồng hồ.)
2. Đổi máy mới: Trong thời gian 7 ngày đầu sử dụng, khách hàng sẽ được đổi máy cùng đời, cùng tình trạng trong trường hợp máy mới mua bị lỗi PHẦN CỨNG.(với điều kiện thân máy không bị trầy xước, không được dán decal).
3. Phụ kiện và Dây đeo:

3.1. Phụ kiện: ecoYOUNG áp dụng chế độ bảo hành cho Phụ kiện (bao gồm: bộ dây sạc/ củ sạc (nếu có)  đi kèm sản phẩm là 03 tháng

3.2. Dây đeo: Bảo hành 03 tháng với toàn bộ phần dây đeo của sản phẩm.( không nhận bảo hành với các trường hợp bị đứt, bị tháo rời do lỗi chủ quan của người sử dụng)

4. Pin và bộ Nguồn:

4.1. Pin: ecoYOUNG áp dụng chế độ bảo hành có thời hạn 03 tháng với Pin của các sản phẩm do ecoYOUNG phân phối
4.2. Nguồn: Bộ cấp nguồn của sản phẩm được bảo hành tối đa 03 tháng.

5. Màn hình hiển thị, Màn Cảm ứng: được bảo hành 7 ngày đối với hàng do ecoYOUNG phân phối.
(ecoYOUNG không giải quyết đổi máy với các trường hợp bị lỗi của màn hình về điểm ảnh (điểm đen hoặc điểm trắng*) sau khi khách hàng rời khỏi cửa hàng/ hoặc 24 tiếng tính từ khi nhận được sản phẩm từ bên giao hàng, do đó quý khách vui lòng kiểm tra màn hình kỹ ngay tại cửa hàng hoặc ngay sau khi nhận được hàng từ nhân viên giao nhận)
6. Không bảo hành chân sạc, chân sim **(do thời gian đầu chưa quen sử dụng, rất nhiều khách hàng đã dùng không đúng cách gây ra những lỗi này nên ecoYOUNG không nhận bảo hành với các trường hợp trên)
(*) Điểm đen: là điểm trên màn hình không có ánh sáng trong khi đang sử dụng
Điểm trắng: là điểm sáng bất thường trên màn hình chỉ có duy nhất một màu

(**) Đối với các hạng mục không bảo hành miễn phí (màn hình, cảm ứng, chân sạc, chân sim): ecoYOUNG sẽ xem xét hỗ trợ từ 15% - 30% (tùy loại sản phẩm) chi phí linh kiện thay thế và hoàn toàn không tính tiền công sửa chữa trong thời gian bảo hành.

II.CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH SẼ KHÔNG ĐƯỢC ÁP DỤNG CHO CÁC TRƯỜNG HỢP SAU:
1. Số Imei trên phiếu bảo hành hoặc trên sản phẩm bị tẩy xoá, hỏng, thay đổi hoặc không đọc được số Imei.
2. Lỗi hư hỏng do thiết bị không được sử dụng đúng cách theo sách hướng dẫn hoặc do khách hàng hoặc bên thứ ba tự ý can thiệp vào máy
3. Lỗi do việc cài đặt không đúng (như tự ý cài đặt & nâng cấp phần mềm và Firmware), sửa chữa, khôi phục hoặc thay đổi của thiết bị từ nơi khác không phải là dịch vụ của ecoYOUNG
4. Lỗi hoặc hỏng do cài đặt những phần mềm không đúng hoặc không đăng ký hoặc bị virus tấn công
5. Lỗi hoặc hỏng do tai nạn, bất cẩn, va chạm vật cứng, cháy nổ, bị rơi rớt, vào nước hoặc hoá chất, sử dụng máy nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt hoặc do thiên tai.
6. Lỗi trầy xước hoặc hư hại bề mặt thiết bị cũng như các phụ tùng trang trí bên ngoài như : vỏ máy trước/sau, nắp pin, ống kính bộ phận chụp hình, bàn phím … và các phụ kiện khác bao gồm hộp, sách hướng dẫn, …

III.LƯU Ý ĐIỀU KIỆN ĐỔI VÀ BẢO HÀNH
1. Chỉ bảo hành đổi mới sản phẩm bị lỗi phần cứng được xác định là do nhà sản xuất
2. Không đổi mới sản phẩm trong trường hợp máy bị trầy xước, hộp bị móp méo.
3. Các trường hợp lỗi màn hình không đủ điều kiện đổi mới sẽ được xem xét, linh động hỗ trợ thay màn hình với mức giá thoả thuận.
4. Sản phẩm được đổi là 1 sản phẩm có hình thức tương đương ở thời điểm hiện tại với sản phẩm của quý khách lúc mang đến.
5. Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành, sử dụng đúng quy cách, không bị rơi, vỡ, va đập, chèn đè, vỏ không bị cong vênh. Sản phẩm không bị mở, bị can thiệp phần mềm hệ thống. Sản phẩm đủ điều kiện để được bảo hành.

IV. ĐỊA CHỈ BẢO HÀNH

Khách hàng có thể gửi đồng hồ bảo hành qua bưu điện hoặc mang trực tiếp đồng hồ tới bảo hành tại địa chỉ 593 Kim Mã, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội để bảo hành trực tiếp từ 9h – 17h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

Đồng hồ bảo hành gửi qua bưu điện vui lòng đóng gói sản phẩm cẩn thận, ghi rõ thông tin Tên – Địa chỉ - Số điện thoại – Lỗi sản phẩm gặp phải bên trong hộp sản phẩm để giúp cho bộ phận bảo hành thuận tiện Kiểm tra - Sửa chữa - Liên hệ gửi trả sản phẩm sau Bảo hành.

Hotline: 0922223388

V. QUÝ KHÁCH LƯU Ý THÊM
Quý khách vui lòng sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất và tư vấn của nhân viên kỹ thuật: không thường xuyên sạc máy qua đêm, không để máy ở nơi ẩm hoặc nhiệt độ cao (như phòng tắm, cốp xe)